Lời khuyên của Bác sĩ Từ Dũ sau khi phẫu thuật âm đạo

Kiêng gì sau khi thẩm mỹ âm đạo là thắc mắc của khá nhiều chị em đã gửi về cho trung tâm thẩm mỹ Diamond trong thời gian gần đây. Cùng theo dõi giải đáp của các Bác sĩ hàng đầu bệnh viện Từ Dũ tại trung tâm về vấn đề này nhé.
16992110_1852894914981340_6995145506347217234_o

Thẩm mỹ âm đạo là gì?

Theo thời gian không chỉ làn da, mái tóc mà bộ phận âm đạo của phụ nữ cũng bị lão hóa với các dấu hiệu nhận biết như: âm đạo giãn rộng, khả năng đàn hồi kém, suy giảm ham muốn…xuất hiện tình trạng ngứa, khó đạt được thỏa mãn khi gần gũi chồng.
Chính vì thế dịch vụ thẩm mỹ âm đạo đã ra đời và đang trở thành xu hướng của phái đẹp để bảo vệ sức khỏe & hạnh phúc gia đình. Đây là phương pháp thu nhỏ âm đạo, tái tạo chức năng sinh lý & vẻ đẹp vùng kín bằng cách phẫu thuật trẻ hóa âm đạo hoặc sử dụng công nghệ cao.

cac-bac-si-tu-du-khuyen-gi-sau-khi-tham-my-am-dao

Tại sao cần chăm sóc tốt sau thẩm mỹ âm đạo?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, để có được kết quả thẩm mỹ âm đạo tối ưu phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Đó là trình độ Bác sĩ thực hiện, quy trình điều trị, công nghệ hỗ trợ và chế độ chăm sóc, kiêng khem sau thực hiện.
  • Rút ngắn thời gian phục hồi.
  • Ngăn ngừa hiện tượng vùng âm đạo bị xung huyết.
  • Hạn chế tối đa biến chứng nguy hại cho sức khỏe.

Lời khuyên của các bác sĩ bệnh viện Từ Dũ

Sau đây là lời khuyên của đội ngũ Bác sĩ hàng đầu Bệnh viện Từ Dũ tại Trung tâm Thẩm mỹ Diamond về vấn đề chăm sóc, kiêng khem sau thẩm mỹ âm đạo.
  • Tránh quan hệ tình dục trong một tháng đầu.
  • Chú ý giữ vệ sinh vùng kín sạch sẽ theo hướng dẫn của Bác sĩ.
  • Uống thuốc theo đúng hướng dẫn của bác sĩ.
  • Tránh hoạt động mạnh trong 1 – 2 tuần đầu.
  • Thực hiện chế độ nghỉ ngơi và dinh dưỡng hợp lý.
  • Tái khám đúng lịch hẹn.
Trên đây là một số lưu ý mà bạn nên cẩn trọng trong quá trình chăm sóc sau làm đẹp âm đạo của Đội ngũ Bác sĩ bệnh viện hàng đầu Bệnh viện Từ Dũ tại trung tâm Thẩm mỹ Diamond. Hy vọng với những thông tin hữu ích này, bạn sẽ yên tâm hơn trong quá trình trẻ hóa âm đạo.

Vì sao nên chọn Diamond?

.com/
  • Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ.
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình. 

      GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 
      0909 45 06 45
      ✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
      .com/proxy/ Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
      .com/proxy/ Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618
      .com/proxy/ Website: thammydiamond.com

      Share:

      No comments:

      Post a Comment

      Anti Aging & Aesthetic Center

      tham my diamond

      Thẩm Mỹ Diamond

      Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

      Thẩm Mỹ Cô Bé

      Blog Archive

      Điều Trị Mụn

      Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

      Bài Đăng Gần Đây