Dịch vụ trẻ hóa da mặt cao cấp 1 lần duy nhất bằng "Vàng" Nano 24K


Từ lâu phương pháp trẻ hóa da bằng vàng và Nhân Sâm ngàn năm đã được áp dụng cho các Vua Chúa thời xưa, và cho đến ngày nay phương pháp này hiện đang là phương pháp “chặn đứng dấu hiệu lão hóa” nhanh chóng và không phẫu thuật, tạo ra một kỷ nguyên làm đẹp đẳng cấp và đột phá mới trong ngành thẩm mỹ.

Trên thực tế hiện nay, dùng vàng làm đẹp là phương thức đã được sử dụng lâu đời, thế nhưng có rất ít người biết đến và sử dụng chúng vì giá trị xa hoa của nó, và cũng không thể phủ nhận giá trị làm đẹp từ Vàng đem lại cho làn da của phái đẹp.

TRẺ HÓA DA BẰNG VÀNG NANO 24K LÀ GÌ?


  • Không đơn thuần là vàng, chỉ vàng nano 24K có độ tinh khiết gần như 100%, độ dày siêu mảnh chỉ 0,1 mm và tính mềm mại giúp dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì da, thiết lập khung xương cho các nguyên bào sợi elastin và collagen tăng sinh bám vào bên trong và nâng đỡ phần cơ bên ngoài, có tác dụng chống chảy xệ, căng da, trẻ hóa da toàn bộ khuôn mặt.
  • Bằng việc sử dụng những sợi chỉ đặc biệt có khả năng tự tiêu và an toàn, sau khi đưa vào cơ thể có tác dụng hấp thụ các chất độc hại và đào thải chúng ra ngoài, tinh chất vàng nano giúp tăng cường hoạt động của hệ miễn dịch, sản sinh và phục hồi các sợi collagen bị đứt gãy, kích thích hình thành các collagen và elastin tăng sinh gấp 4 lần, các hạt phân tử vàng nano giúp nuôi dưỡng từ lớp bì, làm làn da trắng hồng, vô hiệu hóa gốc tự do (nguyên nhân gây ra quá trình lão hóa) và ngăn chặn quá trình sản sinh melanin (nguyên nhân gây ra nám, sạm, tăng sắc tố..).
  • Tuy nhiên, không phải trung tâm làm đẹp nào cũng sử dụng vàng nguyên chất 100%, đã có một số trường hợp vàng giả, lẫn tạp chất, tá dược... gây ra những tổn hại, nguy cơ viêm da, nổi mẫn đỏ và ngứa rát... đe dọa không nhỏ đến sức khỏe làn da của bạn và còn có thể gây biến chứng cho người làm đẹp

Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào là một trong những trung tâm thẩm mỹ đi đâu về ứng dụng dịch vụ trẻ hóa bằng chỉ vàng nano 24K tinh khiết 100% , không lẫn tạp chất và nhập khẩu chính hãng, loại chỉ duy nhất nhận được các chứng nhận Y tế chất lượng cao, chứng nhận FDA Hoa Kỳ, Chứng nhận CE (Châu Âu)...

Đội ngũ bác sỹ với nhiều năm kinh nghiệm đến từ BV ĐH Y Dược, Da liễu..và phong cách phục vụ tận tình chuyên nghiệp đã tạo nên niềm tin cho hàng triệu phái đẹp Việt. Quy trình điều trị hiệu quả đã được khách hàng trải nghiệm và hơn 98% đều vô cùng hài lòng với kết quả mà họ có được.

Cô Nguyễn Ngọc Ngân (35 tuổi, Q8, HCM) chia sẻ: Tôi đã tìm lại được vẻ đẹp mà thời gian đã lấy đi, làn da trở nên trẻ trung và rạng ngời khiến tôi tự tin và thăng hoa hơn trong cuộc sống. Cảm ơn Trung tâm Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond đã điều trị tận tâm và tôi cảm thấy rất hài lòng đối với dịch vụ trẻ hóa da bằng vàng nano 24K này.

Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond sẽ là địa chỉ biến giấc mơ “ đảo ngược tiến trình lão hóa” đem đến một làn da không tuổi dành cho bạn với
 tất cả những gì tận tậm dành đến khách hàng,  niềm tin, hy vọng và kiến tạo cho Khách hàng có một gương mặt đẹp nhất trong mắt người thân.

Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond

179 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM.


Website: www.thammydiamond.com.
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây