Tắm trắng da mặt với công thức thức độc đáo Hyalual


Trong nhiều năm gần đây Hyalual là cái tên được các chuyên gia làm đẹp trên thế giới nhắc đến khá nhiều khi nói về thành phần dưỡng da không thể thiếu trong mỹ phẩm, thẩm mỹ chống lão hóa.

Vậy hyalual là gì và có vai trò gì đối với làn da?

Hyalual là chất làm đầy cao cấp ở dạng Gel tinh thể, được tạo nên bằng sự kết hợp giữa Axit Succinic và Axit Hyaluronic. Có chức năng làm chất đệm và lấp đầy những khoảng trống của các tế bào, giúp tạo ra sự liên kết vững chắc giữa những sợi Collagen và Elastin.

Hyalual được sản sinh tự nhiên trong cơ thể, trung bình mỗi người có khoảng 15gram hyalual và số lượng này liên tục biến đổi, suy thoái rồi được tái tạo mới mỗi ngày. Tuy nhiên sau tuổi 30 quá trình sản xuất hyalual bắt đầu giảm dần, đến tuổi 40+ lượng hyalual sản sinh tự nhiên chỉ đáp ứng được ½ nhu cầu của cơ thể.

Hyalual - công thức độc đáo kết hợp giữ Axit Succinic và Axit hyaluronic
Phân tử Estrogen được xem là chất xúc tác kích kích quá trình sản sinh Hyalual tự nhiên trong cơ thể của người phụ nữ, đó cũng chính là điểm khác biệt làn da giữ nữ giới và nam giới.


Vai Trò Của Hyalual Đối Với Làn Da

Hyalual - thành phần không thể thiếu của làn da mịn màng, căng bóng tựa sương maiDa trắng hồng, hết thâm, giảm sạm nám nhờ Hyalual
Hyalual thuộc nhóm phân tử ưa nước nhất trong tự nhiên, giúp đem đến nhiều lợi ích cho cơ thể người, vì thế Hyalual còn được mô tả là “chất dưỡng ẩm tự nhiên”. Khoảng 50% hyalual tập trung ở phần trung bì của làn da và có thể gia tăng trọng lượng lên đến 1.000 lần khi hòa vào môi trường nước của da. Do khả năng giữ nước rất tốt nên giúp tạo độ ẩm cho da, làm da trở nên mịn màng, căng bóng.
Hyalual giúp trẻ hóa, làm mờ nếp nhăn, duy trì làn da săn chắc, đàn hồi
Hyalual giúp trẻ hóa, làm mờ nếp nhăn, duy trì làn da săn chắc, đàn hồi
Hyalual có chức năng lấp đầy các chỗ trống, duy trì sự liên kết vững chắc giữa các sợi Collagen và Elastin, do đó làm bằng phẳng các nếp nhăn, hàn gắn các sợi nâng đỡ mô cơ bị đứt gãy giúp bề mặt da trở nên săn chắc, hết chảy xệ và đàn hồi tốt hơn.

Da mặt trắng hồng, hết thâm, giảm sạm nám nhờ Hyalual


Hyalual - thành phần không thể thiếu của làn da mịn màng, căng bóng tựa sương mai

  • Hyalual có tác dụng ngăn chặn hiệu quả các gốc tế bào tự do, ngăn ngừa sự sản sinh hắc tố melanin, thúc đẩy chu trình tái tạo của da nhanh chóng hơn, cải thiện vi tuần hoàn mao mạch giúp da trắng hồng tự nhiên, cải thiện tình trạng thâm, sạm, nám…
  • Ngoài ra hyalual còn giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề của làn da như: da sần sùi, khô ráp, lỗ chân lông to, thâm sẹo do mụn…
  • Sau tuổi 30 là quá trình lão hóa bắt đầu, do đó để duy trì làn da căng bóng, tươi trẻ, thì cần bổ sung lượng hyalual trong cơ thể.


Hồi sinh làn da với Hyalual bằng công nghệ siêu vi điểm được xem là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay vì có tác dụng trẻ hóa toàn diện giúp làn da nhanh chóng căng bóng, khỏe mạnh, trẻ trung, giảm nếp nhăn, loại bỏ hắc sắc tố. Công nghệ siêu vi điểm mới nhất giúp đưa hyalual vào tầng trung bì và có thể tác động trên bất cứ vùng da nào muốn điều trị như: da mặt, vùng cổ - ngực, bàn tay, vùng lưng, vùng đùi, vùng mông...


Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond
Add: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh (không có chi nhánh).
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây