4 điều lưu ý khi trị sẹo lồi hiệu quả

Một số người điều trị dứt điểm sẹo lồi phải kiên trì với thời gian thì sẽ nhanh mờ sẹo được nhưng cũng có không ít trường hợp thất bại mặc dù dùng đủ mọi phương pháp, đầu tư không ít thời gian và tiền của. Dưới đây là 4 điều cần lưu ý nếu bạn muốn điều trị sẹo lồi hiệu quả trong thời gian ngắn.



Điều Trị Sẹo Lồi Càng Sớm Càng Tốt

  • Bản chất của sẹo lồi là sự tăng sinh quá mức của Collagen trong quá trình làm lành vết thương và có xu hướng phát triển không ngừng theo thời gian. Chính vì vậy càng để lâu việc điều trị sẹo lồi sẽ càng khó khăn. Do đó các chuyên gia khuyên bạn nên điều trị sẹo lồi càng sớm càng tốt.
  • Điều trị sẹo lồi càng sớm chỉ cần mất 1 - 2 tháng điều trị là có thể cải thiện hơn 85% vết sẹo giúp mang lại hiệu quả cao hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn vì lúc này chân sẹo chưa ăn sâu, chưa lan rộng nên việc điều trị sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.



Chọn Cách Điều Trị Sẹo Lồi Hiệu Quả

  • Có rất nhiều cách điều trị sẹo lồi, nhẹ thì đắp mặt nạ thiên nhiên, dùng kem, dùng thuốc uống nặng thì có thể phải phẫu thuật cắt bỏ sẹo lồi, tuy nhiên các phương pháp này đều không mang lại hiệu quả như mong muốn cho khách hàng, mất nhiều thời gian điều trị, thậm chí còn dễ gây ra nhiều rủi ro, biến chứng.
  • Theo các chuyên gia thẩm mỹ, muốn điều trị sẹo lồi hiệu quả và tận gốc cần phải tác động trực tiếp từ bên trong mới có thể làm phẳng sẹo lồi và phục hồi vùng da quanh sẹo trong thời gian nhanh nhất.





Hiện tại tiêm tiêu sẹo lồi và điều trị sẹo lồi bằng Laser Co2 Fractional là 2 phương pháp tiên tiến và tốt nhất hiện nay đạt chứng nhận về an toàn hiệu quả của FDA Hoa Kỳ, được các bác sĩ Da Liễu tại Trung Tâm Thẩm Mỹ Diamond tin dùng.

Thực Hiện Theo Đúng Phác Đồ & Tuân Thủ Lời Khuyên Của Bác Sĩ Khi Điều Trị Sẹo Lồi

  • Để điều trị dứt điểm sẹo lồi bạn cần phải kiên trì theo đúng phác đồ mà bác sĩ đã chỉ định. Có không ít người sau 1 - 2 buổi điều trị thấy sẹo xẹp xuống thì tự ý bỏ ngang liệu trình, khiến sẹo lồi dễ dàng tái phát trở lại và có nguy cơ nặng hơn trước. Do vậy, khi lựa chọn bất kỳ giải pháp nào, bạn cần phải kiên trì thực hiện đến cùng mới mang đến kết quả thẩm mỹ tốt nhất.
  • Các món ăn cần hạn chế khi trong quá trình điều trị : nếp, hải sản, rau muống, trứng, thịt gà, đồ cay nóng...

Chọn Nơi Điều Trị Sẹo Lồi Tốt Nhất


Tiêu chí để chọn nơi điều trị sẹo lồi tốt nhất là: phải có đội ngũ bác sĩ Da Liễu trực tiếp thăm khám điều trị, liên tục cập nhật công nghệ điều trị sẹo lồi mới nhất , quy trình chuẩn y khoa, máy móc chính hãng, phác đồ chuyên biệt được thiết kế riêng cho từng người…


  • Hiện tại, Trung tâm thẩm mỹ Diamond là một trong số ít nơi đáp ứng đầy đủ những điều kiện trên và được nhiều khách hàng bầu chọn là địa chỉ điều trị sẹo lồi tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tại đây sở hữu đội ngũ tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa Da Liễu có nhiều năm tu nghiệp tại Nhật Bản, ứng dụng công nghệ Tiêm và Laser Co2 Fractional được chuyển giao chính hãng từ Hoa Kỳ vào điều trị sẹo, phác đồ phù hợp với tình trạng sẹo - phân loại sẹo lồi của từng người…

Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond
Add: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh (không có chi nhánh)
Website: thammydiamond.com
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây