Trắng da Organic hiệu quả

Từ xưa, người phụ nữ Việt đã biết chăm sóc sắc đẹp bằng những dược liệu thiên nhiên như bồ kết, bưởi, cám gạo… Phương pháp này không những mang đến vẻ đẹp thuần khiết mà còn không ảnh hưởng đến sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe làn da.

Bạn có biết rằng trên 80% thành phần của tất các các sản phẩm làm đẹp hiện nay được làm từ các thành phần nằm trong “danh sách đen”?

VÌ SAO ĐƯỢC GỌI LÀ ORGANIC TRẮNG DA?


Thực phẩm hữu cơ (Organic food), nghe qua có vẻ còn khá xa lạ với đa số người tiêu dùng Việt Nam nhưng nó đang là dần trở thành xu thế trong bữa ăn của gia đình Việt và ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Thực phẩm hữu cơ là nông sản không dùng thuốc trừ sâu và phân bón hóa học. Nghiên cứu đã chứng minh, những thực phẩm hữu cơ cho giá trị dinh dưỡng cao gấp nhiều lần so với thực phẩm nuôi trồng bằng hóa chất. Điển hình, táo, lê, khoai tây có gấp đôi số chất dinh dưỡng của trái cây nuôi bằng hóa chất.

Trên thế giới và cả ở Việt Nam, thực phẩm hữu cơ đã và đang xuất hiện nhiều ở các shop thực phẩm và đi vào bữa ăn của một bộ phận người có thu nhập cao, do đa phần giá cả của các thực phẩm này khá cao so với thực phẩm bình thường.

Từ xu hướng thực phẩm hữu cơ, nhiều hãng mỹ phẩm hữu cơ cũng ra đời từ đó. Mỹ phẩm hữu cơ là những loại mỹ phẩm phải chứa từ 95% các thành phần hữu cơ thiên nhiên trở lên. Mỹ phẩm hữu cơ chứa nhiều thành phần từ thiên nhiên dịu nhẹ, có thể mang lại cảm giác dễ chịu, mềm mại trên làn da người dùng, đặc biệt là không gây hại cho da khi sử dụng trong thời gian dài.

Ưu điểm của phương pháp trắng da mặt bằng organic

  • Sản phẩm sử dụng hoàn toàn có nguồn gốc thiên nhiên.
  • Sản phẩm hữu cơ có giá trị dinh dưỡng cao mang đến hiệu quả nhanh chóng và duy trì vẻ đẹp làn da trong thời gian dài.
  • Khác hẳn với các phương pháp làm trắng khác, trắng da bằng phương pháp organic không chỉ làm trắng mà còn khắc phục nhược điểm làn da như xạm màu, sần, thô ráp...
  • Da trở nên trắng mịn tự nhiên và không bị vàng lông, không bào mòn lớp bảo vệ của da, không có tác dụng phụ.
  • Đặc biệt, không gây ung thư như các phương pháp sử dụng hóa mỹ phẩm tẩy trắng trên thị trường.

Liệu trình trắng da mặt cấp tốc organic


  • Bước 1: Loại bỏ tế bào chết để da dễ dàng hấp thu những dưỡng chất từ thiên nhiên.
  • Bước 2: Trị liệu khép kính giữa tắm trắng toàn thân và liệu pháp đưa Vàng nano vào da cùng tổng hợp các dưỡng chất Vitamin tổng hợp A,C,E... giúp xóa thâm mụn và toàn thân trắng mịn kể cả những vùng nhạy cảm.
  • Bước 3: Kết hợp ủ toàn thân thẩm thấu sâu bằng ánh sáng đỏ giúp dưỡng chất đưa vào da 100% và kích thích sản sinh thêm collagen…
  • Bước 4: Kết hợp sản phẩm dưỡng da tại nhà.

Vì sao nên chọn Diamond?

  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. Các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây