Cách chống lão hóa da mặt tuổi 40 bằng công nghệ 3D Aging Reversal

Công nghệ 3D Aging Reversal mang lại sức mạnh siêu trẻ hóa, loại bỏ hoàn toàn nếp nhăn, nâng cơ chảy xệ chỉ trong 1 liệu trình duy nhất, đảo ngược lão hóa siêu công nghệ 3D là “trái ngọt” có được sau thời gian dài nghiên cứu để tìm ra phương pháp trẻ hóa da chuyên sâu và toàn diện dành riêng cho người Việt bởi các tiến sĩ - bác sĩ chuyên khoa chống lão hóa tại thẩm mỹ uy tín Diamond.

Xem thêm: Điều trị mụn ẩn mụn viêm mụn trứng cá bằng trị liệu sinh học hiệu quả tại đây?



Tại sao chọn Liệu Trình 3D Aging Reversal tại Thẩm Mỹ Diamond.


  • Với liệu trình 3D Aging Reversal bạn sẽ được tư vấn và điều trị với đội ngũ tiến sĩ - bác sĩ chuyên khoa chống lão hóa tu nghiệp lâu năm tại Đại học Y Khoa Kansai, Nhật Bản.
  • 3D Aging Reversal là liệu trình chuyên biệt được thiết kế riêng dựa trên mức độ lão hóa, cấu trúc da, thói quen chăm sóc da...của từng người.
  • Phác đồ 3D Aging Reversal kết hợp nhiều công nghệ nhằm khai thác triệt để ưu điểm của các phương pháp, đảm bảo phù hợp với làn da người Việt.
  • Sử dụng các công nghệ được chuyển giao chính hãng hiện đại nhất thế giới, đáp ứng các yêu cầu khắt khe về tính hiệu quả và an toàn của FDA Hoa Kỳ, CE - Châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc…
  • Hiệu quả trẻ hóa da đa tác dụng trong 1 liệu trình: xóa nhăn, nâng cơ, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông, giúp da trắng hồng mịn màng, ngăn ngừa thâm nám…
  • Không đau, không phẫu thuật, không cần thời gian nghỉ dưỡng, hiệu qủa kéo dài mà không cần phải mất nhiều thời gian chăm sóc duy trì.


3D Aging Reversal Có Giúp Bạn Trẻ Hơn 5 Tuổi? 10 Tuổi Hay “Trẻ Như Gái 18” Không?


  • Với 3D Aging Reversal chúng tôi không đưa ra bất cứ lời hứa hẹn nào sẽ giúp bạn trẻ ra 5 tuổi, 10 tuổi hay trẻ như “gái 18”, bởi Diamond muốn dành tặng bạn sự bất ngờ về hiệu quả siêu trẻ hóa phá vỡ mọi giới hạn tuổi tác, giúp bạn trẻ nhất có thể từ trước đến nay bởi ai cũng có ước mơ trẻ lại và đẹp hơn trong mắt người thân đặc biệt là ngừi bạn cùng chăn gói của mình như: Người 50 tuổi mong mình trẻ như 10 năm trước, người 40 tuổi chỉ muốn mãi đẹp như thuở 30, kẻ 30 lại khao khát được trẻ trung xinh đẹp như “gái 18”… và chúng tôi sẽ biến ước mơ của bạn thành hiện thực với chuyên gia Bác Sĩ Hàng Đầu Tu Nghiệp, nhiều kinh nghiệm ở Nhật Bản
  • Phụ nữ dành cả tuổi trẻ để hy sinh cho gia đình, chồng con và sự nghiệp chỉ mong có được gia đình viên mãn, cuộc sống sung túc… nhưng sau tất cả, khi bước vào tuổi trung niên ước muốn của đa số chị em là có thể loại bỏ hoàn toàn dấu vết thời gian trên gương mặt, giữ mãi tuổi trẻ luôn bên mình.
  • Và liệu trình 3D Aging Reversal chính là giải pháp hữu hiệu giúp bạn đảo ngược lão hóa, mang thanh xuân trở lạị thêm lần nữa với những hiệu quả ưu việt như:





3D Aging Reversal liệu pháp siêu trẻ hóa da đặc biệt dành riêng cho người Việt


  • Về cơ bản thì làn da của chúng ta có cấu trúc giống nhau, nhưng chính yếu tố di truyền, độ ẩm trong không khí, hàm lượng tia UV trong ánh nắng, điều kiện thời tiết… đã tạo ra đặc tính riêng cho làn da mỗi người. Do đó người Việt cần có một liệu trình trẻ hóa chuyên biệt phù hợp với đặc trưng da và môi trường sống tại Việt Nam.
  • Và cũng không ít có trường hợp, chúng ta thích lựa chọn công nghệ trẻ hóa da đến từ các chuyên gia nước ngoài mà vẫn không đạt như ý muốn thì nên xem lại cấu làn da ở trên chúng tôi phân tích của mỗi người là khác nhau.


Cơ chế đảo ngược lão hóa, hồi sinh làn da tươi trẻ của liệu trình 3D Aging Reversal  tại Diamond Spa And Clinic là sự kết hợp công nghệ da hiện đại tác động trực tiếp đến tầng hạ bì làm săn gọn mô cơ trương lực, loại bỏ các tế bào già cỗi, tăng sinh collagen làm đầy nếp nhăn, làm căng da mặt, hồi phục sự đàn hồi cho làn da và khắc phục triệt để tình trạng chảy xệ, nọng cằm, sụp mí, sa trễ chân mày...Với 3D Aging Reversal có thể ứng dụng trẻ hóa da mặt, body hoặc một vùng cụ thể như: vùng mắt, rãnh mũi má, vùng trán, vùng cổ, cánh tay…

Dấu Hiệu Cho Thấy Bạn Cần Sớm Thực Hiện Liệu Trình 3D Aging Reversal

Một số dấu hiệu bạn cần chú ý:
  • Nếp nhăn xuất hiện ngày càng nhiều, ngay cả khi không cử động, đặc biệt là vùng mắt, khóe miệng... Nếp nhăn rãnh mũi má hằn sâu và rõ rệt khi cười.
  • Da chùng nhão, kém săn chắc, chảy xệ nặng, gương mặt to bành ra 2 bên, mỡ nọng cằm xuất hiện...
  • Da khô sần, thiếu độ ẩm, lỗ chân lông to, bắt đầu thâm sạm, có sự xuất hiện của nám, tàn nhang…
Và đây là giải pháp cho bạn thực hiện làm đẹp, bởi nếu để lâu bạn cần sẽ tốn nhiề tiền hơn nếu quá trình lão hóa da bạn càng càng nặng
3D Aging Reversal siêu trẻ hóa với liệu trình chuyên biệt dành cho từng ngườiQúa trình lão hóa của mỗi người diễn ra hoàn toàn khác nhau và bị chi phối bởi: gen di truyền, nghề nghiệp, thói quen sinh hoạt, cách chăm sóc da… trong khi đó đa số dịch vụ trẻ hóa da hiện có trên thị trường lại áp dụng đại trà một phương pháp cho tất cả mọi người nên thường cho hiệu quả thấp.

Chúng tôi Diamond luôn luôn đề cao 4 tiêu chí sau: thấu hiểu làn da mỗi người, ứng dụng công nghệ đạt tiêu chuẩn an toàn phù hợp với người Việt, phác đồ kết hợp nhiều công nghệ, trẻ hóa tận gốc duy trì kết quả lâu dài.



Cảm nhận đầu tiên Của KH khi thực hiện 3D Aging Reversal Đã Nói Gì?







Chương trình ưu đãi đặc biệt - 50%




Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond CHỈ
Add: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh (không có chi nhánh).
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây