Làm trắng da mặt bằng Ủ thảo dược Nhật Bản hiệu quả vô cùng

Việt Nam khi nói tới cụm từ “trắng da dài tóc” có lẽ đã trở thành chuẩn đo sắc đẹp kinh điển không chỉ ở bất kỳ người con gái nào muốn cao, mà còn chung cả girl các nước châu Á. Ủ trắng da thảo dược Nhật Bản được xem là phương pháp làm trắng da tự nhiên, lành tính có lịch sử lâu đời vốn được người dân xứ sở Hoa anh đào ưa chuộng đến tận ngày nay.


 

Hiệu Quả của Ủ Trắng Da Thảo Dược Nhật Bản đem lại như thế nào?

Khác với các công nghệ làm trắng trước đây, ủ trắng thảo dược có nguồn gốc từ Nhật Bản. Đây là phương pháp làm trắng đầu tiên tạo ra hạt siêu nano đưa dưỡng chất vào bên trong làn da để làm da trắng hồng từ bên trong. Ủ trắng thảo dược Nhật Bản sử dụng các loại Serum cũng như thảo dược chiết xuất từ thiên nhiên. Máy ánh sáng sinh học nano có khả năng phân tách dưỡng chất siêu vi điểm khiến da được hấp thụ đồng đều sâu bên trong tế bào, rút ngắn thời gian làm trắng, tái sinh các tế bào da mới, bảo vệ làn da trước các tác động ở bên ngoài. Không chỉ đơn thuần làm cho làn da của bạn trắng mịn tự nhiên, ủ trắng thảo dược Nhật Bản còn hỗ trợ giảm thiểu sắc tố da giảm thiểu sự hình thành sắc tố nám, tàn nhang trên da.

Khách Hàng Ủ Trắng Da Thảo Dược Nhật Bản


Thành Phần Ủ Trắng Da Thảo Dược Nhật Bản

Thành phần chính sử dụng ủ trắng da hoàn toàn được chiết suất thừ thảo dược thiên nhiên như:
  • Ngọc trai, nấm tuyết, phôi thai noãn thực vật, tinh chất thảo dược quý hiếm.
  • Các Vitamin C, Vitamin E, Vitamin A, B1, B5 và các axit amin từ enzym trái cây tươi chống oxy hóa tế bào một cách cải thiện sắc tố da, tăng sức đề kháng, duy trì độ bền, trắng sáng cho da mà không sợ bị đen sậm trở lại cho da khi ra nắng.
  • Tinh chất trà xanh kháng khuẩn, loại bỏ làn da sần, khô rát và xóa mờ vết thâm nám một cách nhanh nhất.
  • Tinh chất sữa non chiết xuất từ phôi thai cừu giúp làm mịn da, giữ ẩm trắng da làm làn da mềm mịn.
  • Tảo biển Nhật Bản chứa rất nhiều vi chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như: axit amin thiết yếu, vitamin A, vitamin E, B, K, D,…cùng với khoáng chất như: sắt, canxi, kẽm, selen,…tác động đến tế bào da và cải thiện sắc tố cho làn da trắng sáng và đều màu.

Ủ trắng da thảo dược Nhật Bản phù hợp với ai?


  • Áp dụng cho cả nam và nữ từ 15 tuổi trở lên.
  • Những người mong muốn có làn da trắng sáng tự nhiên.
  • Da đen sạm, không đều màu do bắt nắng.
  • Da bị viêm, bị thương tổn do dùng các loại kem có chứa chất tẩy mạnh.
Ưu Điểm Ủ Trắng Da Thảo Dược Nhật Bản Tại Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond

  • Chỉ cần sau 1 buổi da sẽ lên 2-5 tone tùy theo cơ địa của từng người. Làn da sau khi hấp trắng trở nên trắng sáng mịn màng.
  • Trực tiếp tư vấn và điều trị bởi đội ngũ bác sĩ chuyên viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn
  • Sử dụng thành phần thảo dược thuần tự nhiên, đảo bảo an toàn tuyệt đối
  • Sau khi ủ trắng, lỗ chân lông sẽ tự động thu nhỏ khiến làn da càng láng mịn, căng mướt, đầy sức sống.​
  • Dưỡng chất tự nhiên có lợi cho da mang lại hiệu quả an toàn tránh xa mọi kích ứng, xâm lấn, vàng lông,... thường gặp ở những phương pháp trước đây.
  • Với tác động sâu và rộng đến từng tế bào da, công nghệ ủ trắng thảo dược Nhật Bản giúp hạn chế các tác động của môi trường lên da.
  • Da khỏe mạnh, được nuôi dưỡng từ sâu bên trong, sản sinh collagen, tái tạo da diễn ra liên tục, kéo dài nên làn da bạn ngày càng đẹp và săn chắc hơn.

Xem thêm: Ủ trắng da mặt cổ cao cấp với tinh chất Ngọc Trai
Quy Trình Ủ Trắng Thảo Dược Nhật Bản





Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond Add: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh (không có chi nhánh)

Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây