[CHIA SẼ] Chìa khóa sắc đẹp phụ nữ tuổi 30 bằng tế bào gốc

Thời gian tuổi tác là những vấn đề gây mà các chị em phụ nữ đang phải đối mặt, dù biết ai cũng có nhiều biện pháp khác nhau mà vẫn chưa cải thiện tình trạng già đi, sinh lão bệnh tử....và chúng ta phải chấp rằng mình đang già đi từng ngày, biểu hiện rõ ràng nhất là sức khỏe dần suy yếu, bắt đầu xuất hiện các bệnh lý của người cao tuổi như: đau xương khớp, mất ngủ, giảm trí nhớ…Không chỉ thế, nhan sắc cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng, khi làn da ngày càng chảy xệ, kém săn chắc với vô số nếp nhăn, thâm nám ngày càng nhiều.

Nguyên Nhân Khiến Tuổi Già Gắn Liền Với Lão Hóa Da Mặt

Nguyên nhân chính gây ra sự lão hóa là các bộ phận bên trong cơ thể không còn khả năng đáp ứng được các hoạt động thường ngày. Để dễ hiểu hơn chúng ta hãy hình dung cơ thể mình như một bộ máy với công suất hoạt động có thời hạn, đến một giai đoạn nào đó bộ máy sẽ có vấn đề và bắt đầu làm việc chậm dần, thậm chí là gây ra lỗi..

Tế bào gốc được xem là nhân tố trọng yếu quyết định sức khỏe và cuộc sống của từng người. Mỗi người được sinh ra sẽ sở hữu một số lượng tế bào gốc nhất định - người nhiều, kẻ ít, nó được ví như số tiền có sẵn trong tài khoản ngân hàng của từng người mà chúng ta sẽ “rút ra” khi cần. Chính điều này đã giúp giải thích lý do vì sao một số người có thể tận hưởng sức khỏe và sống thọ mặc dù lối sống không lành mạnh hơn những người xung quanh là nhờ họ sở hữu được số lượng tế bào gốc nhiều hơn. Qua đó có thể thể thấy rõ ràng nguyên nhân khiến tuổi già gắn liền với da bụng chảy xệ nhăn nheo là do cơ thể dần vơi đi một lượng lớn tế bào gốc.

Tế Bào Gốc - Chìa Khóa Nắm Giữ Tuổi Trẻ & Sức Khỏe Của Bạn





Tế bào gốc trong cơ thể được ví như một “người dẫn đường tiên phong” có khả năng sửa chữa, tái tạo, kích thích phát triển các tế bào chuyên biệt để thay thế, bổ sung cho các tế bào già cỗi hoặc bị tổn thương. Chúng đóng vai trò tối quan trọng trong việc duy trì tuổi trẻ và sắc đẹp cho con người.

Chắc hẳn chúng ta đã từng gặp ai đó 80 tuổi mà trông như 60 tuổi, và một người khác 40 tuổi mà lại trông như 60 tuổi. Đó chính là vì ngay cả trong hoàn cảnh lý tưởng, tế bào gốc vẫn liên tục giảm dần theo độ tuổi. Tế bào gốc của chúng ta tồn tại trong mọi bộ phận của cơ thể để sửa chữa các tổn thương, như gãy xương, vết đứt và bầm tím, viêm, tiếp xúc phóng xạ và hóa học…, tất cả đều cần tế bào gốc để chữa lành. Bạn có thể rút tài khoản của mình, như rút tiền từ máy ATM, bất cứ khi nào cơ thể cần cho đến khi bạn hết các tế bào gốc, lúc đó đồng nghĩa với bệnh tật và tuổi già sẽ kéo đến nhanh hơn.

Trên thế giới đã có rất nhiều trường hợp ứng dụng thành công tế bào gốc vào điều trị các bệnh lý tuổi già cũng như hồi sinh sức khỏe, nhan sắc cho kết quả ngoài mong đợi.Tại Việt Nam công nghệ tế bào gốc cũng đã được ứng dụng vào điều trị dứt điểm xơ phổi cho bệnh nhi 4 tháng tuổi và nhiều trường hợp bệnh lý khác.

Hồi sinh tế bào gốc - giải pháp tối ưu nắm giữ nhan sắc và sức khỏe mãi bên bạn


Với những thông tin trên, ta biết rõ rằng lượng tế bào gốc trong cơ thể mỗi người có một số lượng nhất định và đang vơi đi từng ngày, đến một giai đoạn nào đó chúng sẽ tự động hết đi, kéo theo tuổi già và lão hóa đến với bạn đó là điều không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên với sự phát triển của nền y học hiện đại đã có thể làm chậm tiến trình lão hóa bên trong cơ thể bằng liệu pháp hồi sinh tế bào gốc. Đây được xem là bước tiến mới mới giúp con người thỏa mãn được mong muốn “trẻ mãi không già” để tận hưởng chất lượng cuộc sống tốt hơn.

Để hồi sinh tế bào gốc đầu tiên sẽ lấy mẫu tế bào trong cơ thể người thường là cuống rốn, mỡ, máu và tủy sống… sau đó qua quá trình nuôi cấy, kích thích tăng trưởng tách chiết ly tâm trong phòng vô trùng sẽ thu được một lượng lớn tế bào gốc và tiêm ngược lại vào trong cơ thể. Vì đây là phương pháp làm đẹp nội thân nên hoàn toàn không để xảy ra bất kỳ biến chứng nào, sau khi điều trị bạn có thể sinh hoạt bình thường mà không cần nghỉ dưỡng.

Ứng Dụng Của Điều Trị Tế Bào Gốc Vào Lĩnh Vực Sức Khỏe - Sắc Đẹp




  • Điều trị dứt điểm các bệnh lý như: thoái hóa khớp, bệnh tim mạch, đau bao tử, giảm trí nhớ, run tay chân ở người già… và rất nhiều căn bệnh khác.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, duy trì sức khỏe, cải thiện tình trạng vô sinh - yếu sinh lý.
  • Làm chậm quá trình mãn kinh ở phụ nữ, khắc phục tình trạng bốc hỏa, mất ngủ, mất khoái cảm khi quan hệ tình dục…
  • Đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, kiểm soát năng lượng nạp vào, ngăn ngừa tình trạng tích tụ mỡ trong nội tạng và mỡ dưới da, từ đó ngăn ngừa béo phì, duy trì vóc dáng thon gọn
  • Tăng sinh Collagen giúp duy trì được làn da tươi trẻ săn chắc, trắng hồng, làm mờ vết nám tàn nhang. Đồng thời còn giúp trẻ hóa tóc, giúp tóc mọc dày, không còn gãy rụng.
Tại Việt Nam Có Thể Thực Hiện Liệu Pháp Trẻ Hóa Da, Cải Thiện Sức Khỏe Bằng Liệu Pháp Tế Bào Gốc Ở Đâu?

Có thể nói Việt Nam là một trong số những quốc gia ứng dụng thành công công nghệ tế bào gốc vào điều trị nhiều bệnh lý cũng như hồi sinh sức khỏe, kéo dài tuổi thọ. Tuy nhiên dường như người ta chỉ quan tâm đến dùng tế bào gốc vào lĩnh vực y tế mà quên mất rằng chúng còn có công năng khác hiệu quả không kém là giúp trẻ hóa da mặt toàn diện.



Hiện tại Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ Diamond được xem như “người dẫn đầu” trong cuộc cách mạng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp bằng tế bào gốc. Không chỉ nhận chuyển giao công nghệ tế bào gốc mà chúng tôi còn sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa hơn 30 năm kinh nghiệm cùng điều kiện cơ sở vật chất tối tân đáp ứng chuẩn quy trình điều trị và làm đẹp bằng tế bào gốc. Tại đây, tùy theo thể trạng sức khỏe của từng người mà chúng tôi sẽ đưa ra phác đồ điều trị điều trị chuyên biệt, cho hiệu quả toàn diện và chuyên sâu sau 1 liệu trình, giúp cho các bạn các vấn đề về da như: Nám mảng, bớt sắc tố bẩm sinh, Mụn......


Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond CHỈ CÓ 1 CƠ SỞ DUY NHẤT
Add: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh (không có chi nhánh).
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây