Tổng hợp các cách điều trị sẹo rỗ lâu năm tại nhà cực kỳ hiệu quả

Sẹo rỗ lâu năm: gồm các mô sẹo có thời gian dài, các tổ chức mô xung quanh không còn khả năng tái tạo lấp đầy hố sẹo. Dưới đây là tổng hợp các cách trị sẹo ở nhà hiệu quả nhất.


Tổng hợp cách trị sẹo rỗ lâu năm tại nhà



Trị sẹo rỗ bằng liệu pháp tự nhiên ngay tại nhà


Tinh dầu dừa chứa nhiều vitamin và khoáng chất hộ trợ hàn gắn sẹo, khắc phục thương tổn của cấu trúc da. Sử dụng một ít tinh dầu dừa lên thoa lên vùng da sẹo trước khi đi ngủ và rửa mặt sáng hôm sau.
Ngoài ra sử dụng mặt nạ nha đam, mật ong, lô hội, cà chua..thường được nhiều người áp dụng trị sẹo rỗ lâu năm hiệu quả nhất.

Áp dụng các phương pháp điều trị sẹo rỗ ngay tại nhà sẽ gây nguy hiểm khi làn da bạn nhạy cảm, dễ mẫn ngứa, sưng đỏ... và cần thực hiện trong một thời gian dài mới thấy được kết quả vì thế công nghệ Intensif được coi là giải pháp trị sẹo rỗ nhanh chóng, an toàn, giải pháp tối ưu dành cho bạn.

Công nghệ Intensif được ứng dụng thành công tại Diamond



Ứng dụng công nghệ Intensif sử dụng hệ thống kim cực nhỏ RF cho phép năng lượng thâm nhập sâu hơn một cách đáng kể vào lớp trung bì, do đó có thể tái tạo tế bào da ở phạm vi sâu rộng, điều trị sẹo hiệu quả triệt để từ sâu chân gốc. Do vậy điều trị sẹo bằng Intensif, cam kết hiệu quả và đưa ra tỷ lệ thành công ngay từ đầu cho khách hàng được các Bác Sĩ chuyên khoa Da Liễu từ ĐHYD TPHCM khám và điều trị một phát đồ riêng biệt cho từng bệnh nhân để có một phát đồ trị sẹo hiệu quả.

Ngoài ra, nếu có thắc mắc về các phương pháp điều trị sẹo bạn có thể đến Trung tâm trực tiếp thăm khám hoặc gọi đến số Hotline 0909 45 0645 để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc miễn phí.


Trung tâm Chống lão hóa & Công nghệ cao Diamond

 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM

 Điện thoại: 028 3932 1715 - 0909450645

 Website: thammydiamond.com
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây