Điều trị sẹo rỗ sẹo lõm bằng phương pháp Endymed Pro hiệu quả


Điều trị sẹo rỗ, sẹo lõm... hiệu quả và an toàn bằng công nghệ Endymed chỉ có duy nhất tại Trung tâm Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond, giúp bạn lấy lại sự tự tin và cân bằng trong cuộc sống. Giải pháp điều trị sẹo Endymed Pro được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là giải pháp tuyệt đối “thân thiện” với làn da, xóa sạch sẹo nhanh chóng và an toàn cho da bạn.




Công nghệ Endymed Pro phương pháp hoàn hào điều trị sẹo an toàn



  • Công nghệ Endymed sử dụng sóng vô tuyến RF kiểm soát nguồn năng lượng hiệu quả, tác động sâu đến lớp hạ bì, các dòng chảy năng lượng đi sâu vào da bóc tách lớp sẹo- phá vỡ cấu trúc collagen hư tổn tạo các san chấn thương nhẹ trên da. Từ đó thức tỉnh các collagen và elastin hoạt động chuyên sâu và tích cực chữa lành vết thương, cũng như tạo nền tảng tái tạo lớp da mới.
  • Điều phái đẹp lo ngại đó chính là bỏng rát, sưng tấy sau khi điều trị, nhưng đối với Endymed các tần số được kiểm soát tối ưu, đây chính là xu hướng tác động đến lớp trung bì nằm sâu dưới da cùng lúc giúp da săn chắc hơn và hàn gắn các mô tế bào nhanh chóng.


Ưu điểm công nghệ Endymed Pro



  1. An toàn
  2. Công nghệ Endymed Pro là công nghệ dựa trên sóng vô tuyến RF đa cực loại bỏ những vấn đề gây kích ứng da, với lượng nhiệt cung cấp lấp đầy các vết sẹo hiệu quả.
  3. Xóa sạch sẹo hiệu quả
  4. Năng lượng nhiệt từ sóng RF vô tuyến đa cực tác động lên các sợi collagen giúp da săn chắc hơn, đồng thời nhiệt lượng lấp đầy các lỗ hỏng của sẹo gây ra, khôi phục chức năng giúp da được nuôi dưỡng nhanh chóng mịn màng hoàn toàn chỉ sau một liệu trình.
  5. Tiết kiệm thời gian- hiệu quả lâu dài


Đây chính là giải pháp điều trị sẹo giúp phái đẹp tiết kiệm thêm chi phí, thời gian và công sức.

Điều trị sẹo bằng công nghệ Endymed Pro tại Diamond



Điều trị sẹo bằng công nghệ Endymed Pro tại Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Diamond đang gây thu hút của đông đảo phái đẹp nhờ những ưu điểm và xử lý sẹo nhanh chóng.

Tại trung tâm các bác sĩ Da Liễu trực tiếp thăm khám các vết sẹo trên da, từ đó tiến hành đo lường mức năng lượng phù hợp với từng thể trạng của mọi người dựa vào cơ chế phản hồi tự động của cảm ứng da và đặc biệt hơn là sự chăm sóc da sau khi điều trị sẹo bởi các kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm.

Luôn tạo cảm giác thoải mái và tâm lý yên tâm khi điều trị tại trung tâm, điều trị sẹo bằng công nghệ Endymed Pro không gây cảm giác khó chịu và thời gian bình phục nhanh chóng.

Ngoài sử dụng phương bằng công nghệ hiện đại và đạt chuẩn, Trung tâm Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond luôn sử dụng những nguyên liệu thiên nhiên, các tinh chất... điều trị sẹo tận gốc từ sâu bên trong, phục hồi và nuôi dưỡng da khỏe mạnh.


Ảnh sau khi điều trị

Công nghệ Endymed Pro phương pháp điều trị sẹo hiệu quả an toàn, dieu tri seo

TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND

✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909450645

Website: http://thammydiamond.com
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Thẩm Mỹ Cô Bé

Blog Archive

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây