Hướng dẫn cách chăm sóc da sau khi trẻ hóa da mặt bằng laser


Chào bác sĩ! Tôi đã thực hiện trẻ hóa da bằng Laser lần đầu tiên cách đây được 1 tuần tại Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond, tôi còn nhiều thắc mắc trong cách chăm sóc da tại nhà để duy trì hiệu quả lâu dài.Mong bác sĩ tư vấn giúp! (Ái Nhi – TP.HCM)

Cách chăm sóc da mặt sau khi trẻ hóa da bằng laser, tre hoa da


Chào bạn 
Ái Nhi!

Hiện nay, trẻ hóa da bằng Laser là lựa chọn số một của phái đẹp trong cuộc chiến chống lại các dấu hiệu tuổi tác. Tuy nhiên để duy trì hiệu quả lâu dài sau quá trình trị liệu, bạn cần phải chú ý tới những cách chăm sóc sau da sau khi trẻ hóa da dưới đây.

Trẻ hóa da bằng công nghệ cao Laser 


Là phương thức áp dụng máy móc kỹ thuật hiện đại tác động lên vùng da cần trẻ hóa, tạo ra hàng loạt những biến đổi ngăn chặn lão hóa da như tăng sinh tế bào mới, cải thiện hoạt động của tổ chức sợi collagen, tiêu diệt sắc tố melamin, làm đầy rãnh nhăn, xóa nhăn vùng mắt…Làn da sau quá trình trẻ hóa sẽ căng mịn, hồng hào, sáng bừng sức sống.



Bạn cần phải lưu ý tới các cách chăm sóc da sau khi trẻ hóa da dưới đây để có một kết quả tốt nhất:

  • Hạn chế hoạt động dưới nắng trong nhiều giờ đồng hồ.
  • Sử dụng kem chống nắng có hàm lượng SPF 30 trước khi ra nắng ít nhất 30 phút, và bôi lại 30 phút sau đó.
  • Thời gian đầu hạn chế sử dụng mỹ phẩm và sửa rửa mặt có tính tẩy rửa mạnh hoặc những kem dưỡng da có tính bào mòn da. Hàng ngày chỉ vệ sinh sạch sẽ bằng nước lạnh.
  • Cần hợp tác tốt và tuân thủ các yêu cầu khác theo chỉ dẫn của bác sỹ chuyên môn theo từng loại hình trẻ hóa da cụ thể trước, trong và sau điều trị.
Ngoài ra, bạn cần phải thực hiện chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý như: uống đủ nước, ăn nhiều hoa quả, ngủ đủ giấc, thường xuyên massage lưu thông tuần hoàn máu, giữ ẩm hợp lý cho da, tẩy tế bào chết,… bạn cũng có thể kết hợp sử dụng thêm sản phẩm mỹ phẩm bổ sung collagen và vitamin C giúp da luôn luôn mịn màng tươi trẻ, căng mượt mỗi ngày.

Có thể khẳng định trong lĩnh vực thẩm mỹ về da hiện nay, Laser là phương pháp được ưa chuộng và đã được ứng dụng rộng rãi ở nhiều nước trên thế giới, nhờ vào các tính chất ưu việt là: “trẻ hóa da bằng Laser không đau, không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghĩ dưỡng”. Tuy nhiên, để việc điều trị có hiệu quả và an toàn, chúng ta nên chọn những trung tâm thẩm mỹ viện có chuyên khoa và uy tín, để được tư vấn kỹ càng trước khi quyết định điều trị và khổng để ảnh hưởng đến sức khỏe, công việc cho bản thân và mọi người xung quanh


Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond Add: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh (không có chi nhánh).
Webite:thammydiamond.com
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây