Trẻ hóa da bằng công nghệ hifu phục hồi tuổi thanh xuân cho phụ nữ

Trẻ hóa da hiệu quả bằng công nghệ ultherapy, tre hoa da hieu qua
Công nghệ Ultherapy là một bước đột phá trong lĩnh vực điều trị và chăm sóc da sau nhiều năm nghiên cứu. Bằng cách can thiệp cả bên trong lẫn bên ngoài bề mặt da, phương pháp này có khả năng xóa nhăn và nâng cơ vô cùng tuyệt vời. Đây là công nghệ thẩm mỹ an toàn đã được tổ chức FDA kiểm nghiệm và sử dụng rộng rãi trên thế giới.
Làn da của bạn đang dần xuất hiện nhiều nếp nhăn và chảy xệ? 
Ultherapy chính là món quà nhan sắc tuyệt vời dành riêng cho phí đẹp, sự lựa chọn hoàn hảo để đẹp hơn trong mắt bạn đời
  • - Bạn cảm thấy lo lắng với làn da nhiều dấu hiệu lão hóa mỗi khi soi gương?
  • - Bạn đã áp dụng nhiều phương pháp để cải thiện làn da nhưng vẫn không thấy hiệu quả?

Nguyên nhân gây lão hóa da : Bạn biết không?

  • Khi chúng ta còn trẻ da thường săn chắc và mịn màng bởi thành phần collagen và elastin chiếm 70% cấu trúc da nên làn da vẫn còn có độ đàn hồi tốt. Nhờ đó, chúng thực hiện nhiệm vụ nâng đỡ cơ da. Thế nhưng, kể từ độ tuổi 30 trở đi, bạn sẽ nhận thấy dấu hiệu lão hóa dần rõ rệt. Lúc này, các bó sợi bắt đầu già cỗi và đứt gãy nên bị suy giảm chức năng. Do đó, da sẽ bắt đầu hình thành nếp nhăn và chảy xệ.
  • Giải pháp đẩy lùi lão hóa mà chúng ta cần làm là can thiệp từ sâu bên trong cấu trúc da. Mắt xích quan trọng nhất ở đây chính là tác động trực tiếp đến các bó sợi collagen và elastin. Đồng thời, phải tiến hành sắp xếp và tái cấu trúc lại tổ chức tế bào da nhằm phục hồi sức sống.
  • Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều phương pháp nhằm kích thích sản sinh collagen nhưng hầu hết chỉ can thiệp ở bề mặt da mà chưa tác động bên trong để “sửa chữa” những thương tổn từ bên trong. 

Khả năng vượt trội của công nghệ Ultherapy

Sự ra đời của công nghệ Ultherapy đã khắc phục được những hạn chế trên. Với nguyên tắc sử dụng sóng siêu âm hội tụ dạng vi điểm, phương pháp này sẽ tác động đến lớp cân cơ SMAS nhằm sắp xếp lại các tổ chức da để giảm thiểu chảy xệ. Đồng thời, nguồn năng lượng từ sóng siêu âm sẽ làm nóng ấm vùng da ở ngưỡng nhiệt độ 60-65 độ C. Đây được xem là điều kiện lý tưởng để làn da tái cấu trúc và sản sinh collagen, elastin. Các bó sợi mới săn chắc hơn được hình thành sẽ nâng đỡ vùng da lão hóa. Nhờ đó các nếp nhăn được làm mờ rõ rệt chỉ sau 1 liệu trình thực hiện.

Với tính năng không laser, không phẫu thuật, công nghệ Ultherapy chính là lựa chọn an toàn cho mọi đối tượng muốn phục hồi làn da như tuổi thanh xuân. Đặc biệt, đây sẽ là giải pháp cho những khách hàng bận rộn muốn đẩy lùi dấu hiệu lão hóa mà chỉ mất khoảng 60 phút tiến hành. Sau khi điều trị, bạn có thể quay trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường mà không cần nghỉ dưỡng. Hiệu quả trẻ hóa biểu hiện rõ rệt và có khả năng kéo dài từ 1- 2 năm tùy cơ địa mỗi người. Phương pháp trẻ hóa da Ultherapy sẽ giúp cải thiện các vùng da như da mặt, da trán, da cổ, hai bên má, xung quanh mắt hoặc miệng….

Quy trình trẻ hóa da bằng công nghệ Ultherapy

Các bác sĩ chuyên khoa Da Liễu, sẽ khám và cho Khách Hàng phác đồ riêng biệt, tốt nhất
Bước 1: Kiểm tra mức độ lão hóa làn da.
Bước 2: Tư vấn lựa chọn phương pháp tối ưu.
Bước 3: Phân tích và phác họa liệu trình điều trị phù hợp với từng vùng da lão hóa.
Bước 4: Dùng công nghệ Ultherapy nhẹ nhàng tác động vào sâu bên trong da
quy trình điều trị bằng công nghệ Hifu

Trung Tâm Chống Lão Hóa & Thẩm Mỹ Công Nghệ Cao Diamond.

Add: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, TP HCM

Tel: 028 3932 1715 – 0909450645

✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin ✰

Web: thammydiamond.com
Share:

1 comment:

  1. Một liệu trình cỡ khoảng bao nhiêu tiền vậy bạn, để mình biết còn lên kê hoạch nữa

    ReplyDelete

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây