Điều trị sẹo với công nghệ Mesotherapy an toàn

Điều trị sẹo với công nghệ Mesotherapy phục hồi các chức năng tái tạo của da, điều trị hiệu quả những vết sẹo rỗ, sẹo lồi, lõm... đem đến sức sống mới với làn da căng mịn và hồng hào, giảm thiểu tình trạng tái phát trở lại.





Bản chất của công nghệ Mesotheraphy


Về mặt bản chất, công nghệ Mesotherapy có thể được dùng như một thiết bị y tế với những đầu kim siêu mảnh và nhỏ, tác động trực tiếp và lách sâu tận lớp mô trong cùng đã bị phá hủy tạo tổn thương giả mạo trên da. Đồng thời, đưa những dưỡng chất vào dưới lớp biểu bì của da, cung cấp, nuôi dưỡng và tái tạo sức khỏe, giúp da hồng hào và trẻ trung.

Khả năng vượt trội của công nghệ Mesotheraphy


Giải pháp điều chỉnh và sữa chữa các vết sẹo là phá vỡ liên kết, tạo ra một động lực kích thích khả năng tự làm lành vết thương, cùng lúc đó kích thích và biến đổi tăng trưởng biểu bì làm đầy mô sẹo, cân bằng độ ẩm cho da.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp này là tác động sâu và mạnh mẽ. Mesotheraphy là phương pháp giải quyết trị sẹo hiệu quả dứt điểm, có khả năng giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng và kích thích sản sinh collagen và elastin lấp đầy và căng da. Hoàn toàn không xâm lấn, chỉ cần điều trị 1 lần duy nhất và kết quả hoàn toàn tự nhiên.

Kết hợp với Mesotherapy là các loại tinh chất như vitamin E,C, các tinh chất đặc trị…, hoàn toàn tự nhiên và không gây kích ứng cho da, nuôi dưỡng và thấm sâu trả lại cho làn da săn chắc, tái tạo sức khỏe của làn da hồng hào và trẻ trung.


Điều trị sẹo bằng công nghệ Mesotheraphy như thế nào?




Tại Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond, quy trình điều trị sẹo bằng công nghệ Mesotheraphy sẽ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ đến từ BV Da liễu có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, đảm bảo an toàn tuyệt đối theo một quy trình chuẩn của Bộ Y tế, bao gồm các bước sau:



  • Bước 1: Các bác sĩ tiến hành thăm khám và tư vấn tình trạng sẹo, từ đó đưa ra phác đồ phù hợp.
  • Bước 2: Tiến hành vệ sinh và tẩy tế bào chết ở vùng da
  • Bước 3: Thực hiện điều trị sẹo bằng công nghệ mesotherapy
  • Bước 4: Thoa các tinh chất dưỡng da, phục hồi làn da nhanh chóng.


Hiệu quả khi điều trị sẹo


Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ Mesotheraphy đang ứng dụng tại Trung tâm Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tiết kiệm được thời gian và công sức. Phục hồi các chức năng tái tạo của da, điều trị hiệu quả những vết sẹo rỗ, sẹo lồi, lõm... đem đến sức sống mới với làn da căng mịn và hồng hào, giảm thiểu tình trạng tái phát trở lại.

Các vấn đề về sẹo sẽ không còn là nỗi ám ảnh của phái đẹp, hãy để đội ngũ của Trung tâm Diamond chăm sóc cho nhan sắc và sức khỏe của bạn

Hình trước và sau khi điều trị



GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 
0909 45 06 45

TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND

✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618

Website: http://thammydiamond.com
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Thẩm Mỹ Cô Bé

Blog Archive

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây