Trị sẹo triệt để bằng phương pháp cấy da siêu vi điểm hiệu quả

Nhiều người quá lo lắng khi bị sẹo, đôi khi chỉ là vết sẹo nhỏ, tình trạng sẹo không quá nguy hiểm, nhưng lại chọn các phương pháp trị sẹo phức tạp như: cắt ghép, bào mòn da, dùng nitrogen, laser hay tiêm corticoid... điều này hoàn toàn không cần thiết và có thể gây nguy hiểm thậm chí mức tổn thường càng cao hơn và không chấm dứt




Điều trị sẹo triệt để và an toàn bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm được ứng dụng tại trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond đưa vào điều trị rất nhẹ nhàng giúp phái đẹp thoát khỏi nỗi ám ảnh về các nỗi lo về sẹo.


Cấy da siêu vi điểm là gì?


Cấy da siêu vi điểm là phương pháp điều trị thẩm mỹ chuyên sâu và hiện đại trong việc điều trị tận gốc các vết sẹo cứng đầu, khó chữa trị cùng với đó khắc phục những nhược điểm cho làn da, được FDA công nhận là phương pháp điều trị sẹo lõm, sẹo rổ hiệu quả.

Áp dụng công nghệ siêu vi điểm với 3 tác động chính trong việc điều trị sẹo hiệu quả kích thích quá trình làm lành vết thương, tăng sinh Collagen, tái tạo tế bào da, giúp lấp đầy vết sẹo lõm, sẹo rỗ nhanh chóng trong thời gian ngắn và thúc đẩy quá trình điều trị hiệu quả mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh.


Cơ chế điều trị sẹo bằng cấy da siêu vi điểm


Cơ chế điều trị này là sử dụng thiết bị cấy da chuyên dụng có các đầu kim siêu mảnh gây ra “ các tổn thương giả” tại vùng bị sẹo để từ đó kích thích các mô tế bào hoạt động bằng phản ứng tự nhiên theo cơ chế tự làm lành các mô sẹo tự nhiên.


Tác động đến vùng da sẹo


Công nghệ cấy da siêu vi điểm được thiết kế đặc biệt từ các đầu kim siêu mảnh và sắc nhọn dễ dàng tác động và chạm đến các vết sẹo xấu trên da, hàng ngàn mũi kim đồng loạt liên tục gây ra san chấn thương nhẹ, tác động lên toàn bộ diện tích sẹo, không bỏ sót bất kì vị trí nào trên bề mặt.
Lúc này cơ thể bạn sẽ lập tức phản ứng trước những tổn thương đồng thời tách những chất cần thiết từ chính cơ thể của bạn, từ đó các tế bào cấu trúc bắt đầu hoạt động và tăng sinh mạnh mẽ, hệ thống tuần hoàn máu, quá trình cấu trúc sinh học không ngừng tăng trưởng, phá vỡ các collagen gây hư tổn, thiết lập và tái sinh các collagen mới để từ đó thay đổi hoàn toàn cấu trúc da, các vết sẹo lồi, lõm được lấp đầy, mịn màng,để từ đó làn da được hoàn toàn hồi sinh và đẩy lùi sự tấn công từ bên ngoài.

Ở bước này, thay da siêu vi điểm bằng các thiết bị chuyên dùng hiện đại để tạo ra những tổn thương "giả mạo" trên da. Những chất này được đẩy vào da kích thích tăng sinh Collagen tự nhiên sản sinh các tế bào mô da khỏe mạnh và phục hồi vết thương một cách tự nhiên.


Cung cấp dưỡng chất thẩm thấu trực tiếp vào da


Nếu việc kích thích các tác động cơ học gây ra các tổn thương "giả mạo" là yếu tố cần thì việc cung cấp các vi chất dinh dưỡng là yếu tố đủ. Bởi các tinh chất chứa các protein, các yếu tố sinh trưởng, vitamin... thích hợp cho quá trình phục hồi các vết sẹo khó chữa, nuôi dưỡng tế bào nhanh chóng từ đó việc chữa trị sẹo triệt để thật dễ dàng. Sau một liệu trình các tế bào da gắn kết và phục hồi nhanh chóng, bề mặt láng mịn, cho diện mạo trẻ trung và tràn đầy sức sống.


Kết quả điều trị sẹo


- Điều trị sẹo lõm bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm tại Trung tâm Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond kết quả nhận được:

- Các vết sẹo lõm, lồi được san bằng, làm đầy tự nhiên

- Da sáng mịn, đều màu

- Trẻ hóa da lâu dài

- Khắc phục những nhược điểm khác của làn da như: thâm, nám, sạm da, các nốt mụn

- Da khô ráp, thô cứng do sẹo để lại được loại bỏ hoàn toàn


Tại sao điều trị nám tại Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Diamond.

.com/proxy/
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.


Hình trước và sau khi điều trị

Điều trị sẹo triệt để bằng công nghệ cấy da siêu vi điểm, dieu tri seo, tri seo triet de



TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND


✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618

Website: http://thammydiamond.com
Share:

4 comments:

  1. điều trị sẹo bằng phương pháp cấy vi siêu là như thế nào vậy trung tâm

    ReplyDelete
    Replies
    1. là dùng các đầu kim kim phá hủy bề mặt Da bị Sẹo sau đó kich thích lại các mô hình thành lại cho Da mặt

      Delete
  2. mặt mình bị sẹo lồi có trị hết không bạn

    ReplyDelete
  3. mình bị té xe có vết thẹo trên tay rất dài, có cách nào hêt không

    ReplyDelete

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Thẩm Mỹ Cô Bé

Blog Archive

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây