3 Tướng mũi người giàu

Mũi rồng, mũi sư tử, mũi hổ là những tướng mũi tốt và giàu sang. Phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ với Bác sĩ các bệnh viện hàng đầu ĐH Y Dược, Chợ Rẫy sẽ giúp bạn sở hữu được một trong những tướng mũi này.


Mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, dùng để phân biệt mùi vị và là nơi Thổ nạp tích tụ khí tức. Mũi quản quan lộc và tín nghĩa. Vì vậy xem tướng mũi kỹ càng sẽ đoán được chuẩn xác phú quý, địa vị.

3 TƯỚNG MŨI CỦA NGƯỜI GIÀU

1. MŨI RỒNG

Đặc điểm nhận diện tướng mũi rồng:
  • Sống mũi cao, dáng mũi thẳng, tạo thế cân xứng, vững chãi.
  • Đầu mũi hơi khoằm nhẹ - hai cánh mũi nở đều.
  • Khoảng cách giữa hai chân cánh mũi rộng, đầy đặn
  • Chóp mũi hơi phẳng so với chiều cao thân mũi
Đây là dáng mũi chuẩn đẹp nhất và cực tốt, có đủ phú quý lẫn vinh hiển. Người sở hữu có tính tình cương trực và tài đức vẹn toàn. Con đường sự nghiệp của họ dễ dành gặt hái được thành công, cuộc sống giàu sang phú quý, gia đình hành phúc. Đường hậu vận cũng rất tốt, được hưởng nhiều phúc lộc, đời con cháu hưng vượng.
Hiện nay, để sở hữu được tướng mũi rồng, bạn có thể tham khảo các phương pháp nâng mũi thẩm mỹ tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín qua Internet, đồng nghiệp, bạn bè...

2. MŨI SƯ TỬ

  • Đặc điểm nhận diện tướng mũi sư tử:
  • Đầu mũi tròn, cánh mũi dày đầy đặn.
  • Sơn căn hay khoảng cách giữa hai đầu mắt ngắn.
Đây là tướng mũi của người vô cùng phú quý, làm nên đại nghiệp dựa vào năng lực lãnh đạo tài hoa xuất chúng, khả năng quan sát rất nhạy bén và tinh thần sung mãn. Ngoài 30 tuổi sẽ công thành danh toại, nhà đất đầy đủ, cuộc sống sung túc.

3. MŨI HỔ

Đặc điểm nhận diện tướng mũi hổ: Đầu mũi to, lỗ mũi ẩn, sống mũi thẳng.
Người sở hữu tướng mũi này vô cùng thông minh, tài hoa, được trời phú làm đại sự, khi còn trẻ đã có cơ hội tiên phong làm nghiệp lớn. Cả đời họ luôn nhận được sự tôn trọng, kính nể, đến đâu cũng có quý nhân trợ giúp. Sau trung vận, vận thế thăng hoa, công thành danh toại, cuộc sống vinh hoa, hạnh phúc viên mãn.

NÂNG MŨI THẨM MŨI - SỞ HỮU TƯỚNG MŨI TỐT & GIÀU SANG

Mũi rồng, mũi hổ, mũi sư tử là 3 tướng mũi tốt & giàu sang. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban tặng sở hữu những tướng mũi trên. Chính vì vậy họ đã tìm đến các phương pháp phẫu thuật nâng mũi thẩm mỹ để hiện thực hóa giấc mơ, thay đổi nhan sắc & tài vận với chiếc mũi mới đẹp chuẩn.

Nằm trong top 10 Thẩm mỹ & Spa uy tín tại Việt Nam, trung tâm Diamond xứng đáng là địa chỉ tư vấn nâng mũi thẩm mỹ uy tín với sự thực hiện của đội ngũ Bác sĩ các bệnh viện hàng đầu ĐH Y Dược, Chợ Rẫy. Trong những năm qua, Diamond tự hào mang đến sự hài lòng cho hơn 70.000 khách hàng trong mọi dịch vụ như phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, nâng ngực nội soi 3D…

TẠI SAO NÊN NÂNG MŨI?


  • Hội tụ đội ngũ Bác sỹ danh tiếng hàng đầu bệnh viện Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y Dược, Chợ Rẫy, 115...
  • Bác sỹ đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình trước và sau điều trị, nâng mũi thẩm mỹ với mong muốn mang lại hiệu quả tối ưu.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thấu hiểu khách hàng.
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… với công nghệ tối tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ.
  • Chi phí hợp lý, công khai minh bạch, phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt Nam.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
 Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
 Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
 Website: http://thammydiamond.com
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Thẩm Mỹ Cô Bé

Blog Archive

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây