Cách trị mụn bọc 2 bên má bằng công nghệ Elight Carbon hiệu quả

Hiểu được tâm lý khách hàng Trung tâm Thẩm mỹ Công nghệ cao Diamond đưa ứng dụng Công nghệ Elight Carbon điều trị mụn bọc và khắc phục làn da trở nên sáng mịn, giảm thâm, giảm bớt tình trạng sưng tấy, đau rát nhiễm trùng cho da mặt .

Mụn bọc là gì? Nguy hại như thế nào?

Các bã nhờn tiết ra nhiều gây tắc nghẽn lỗ chân lông hình thành mụn, các vi khuẩn từ đó hình thành và phát triển sinh sôi, sau một quá trình hình thành mụn bọc. Đây là một trong những loại mụn trứng cá nặng nhất, có đường kính lớn hơn các loại mụn khác, chưa nhiều mủ và gây đau nhức.

Cơ chế điều trị mụn bọc bằng Công nghệ Elight Carbon





  • Elight Carbon là sự kết hợp công nghệ laser hiện đại, Carbon và các ánh sáng thông minh giúp tiêu diệt tận gốc các loại mụn bọc, mưng mủ và đặc biệt điều trị mụn các loại bệnh lý viêm da mụn nặng nhất, các sóng ánh sáng tác động sâu và bên trong da làm tiêu độc tố và diệt khuẩn một cách nhanh chóng, kích thích các nhân cồi mụn nằm sâu dưới da.
  • Trị mụn bọc bằng công nghệ Elight- Carbon tái tạo collagen mới nuôi dưỡng các tế bào da khắc phục được những sẹo lồi, sẹo lõm, làm liền sẹo, viêm nhiễm khiến làn da trở nên mịn màng và tươi mới. Đồng thời thêm việc đắp tinh chất Carbon đẩy serum tinh chất sẽ kích thích tái tạo da, giúp da hấp thụ dưỡng chất làm lành thương tổn nhanh và tuyệt đối an toàn với sức khỏe.

Đối tượng áp dụng

  • Các mụn bọc chai lì và lâu năm
  • Các mụn bọc có mưng mủ và gây đau nhức
  • Người bị viêm da lâu năm
  • Đang điều trị và không triệt để

Chi phí tiết kiệm- thời gian tối ưu


Liệu trình chỉ thực hiện trọn vẹn 3-5 lần tối đa 40 phút nhẹ nhàng và thư giãn, điều mà các loại mỹ phẩm và phương pháp triệt mụn khác không làm được.

Do tác động bằng ánh sáng sinh học thông minh chỉ tác động đến vùng cần điều trị khác không gây xâm lấn và cơ chế tự khắc phục điều trị sẹo, thâm hiệu quả. Đồng thời, hoạt chất carbon cung cấp dưỡng chất thân thiện với làn da ưu điểm vượt trội giúp công nghệ Elight là trợ thủ đắc lực cho phái đẹp.

Vì sao nên chọn Diamond?

.com/proxy/
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

Hình trước và sau khi điều trị

Trị mụn thâm hiệu quả với công nghệ Green Laser, dieu tri mun, dieu tri mun hieu qua
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
.com/proxy/ Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
.com/proxy/ Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
.com/proxy/ Website: http://thammydiamond.com
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Thẩm Mỹ Cô Bé

Blog Archive

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây