Sự thật về sửa mũi phá tướng

Phẫu thuật sửa mũi có ảnh hưởng tới tướng số không là băn khoăn của không ít người. Cùng theo dõi giải đáp về vấn đề này trong bài viết dưới đây.

Sửa mũi có phá tướng không?

Nhân tướng học cho rằng, chiếc mũi nằm ở vị trí trung tâm của khuôn mặt, ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm, công việc, địa vị, tiền bạc… Trong đó:
  • Sống mũi biểu hiện cho mức độ phát triển của công việc, sự nghiệp.
  • Gốc mũi đại diện cho phương diện tình cảm.
  • Đầu mũi, chóp mũi, cánh mũi có quan hệ khăng khít đến vấn đề tài chính.

Cũng theo nhân tướng học, người sở hữu một chiếc mũi cao, đẹp thì mọi việc sẽ thuận lợi, cuộc sống an nhàn, giàu sang phú quý và dễ dàng tìm được tình yêu đích thực cho hạnh phúc vẹn tròn.
Chính vì thế rất nhiều người đã tìm đến các dịch vụ phẫu thuật sửa mũi để cải thiện nhan sắc, sở hữu chiếc mũi đẹp chuẩn với mong muốn cuộc sống trở nên hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó, một số người vẫn còn băn khoăn không biết phẫu thuật sửa mũi hay nâng mũi thẩm mỹ có thể thay đổi tướng số và ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh.

Tuy nhiên đến nay, chưa có một nghiên cứu nào chứng minh rằng phẫu thuật sửa mũi có bị phá tướng không. Nhưng thực tế đã chứng minh rất nhiều người sau khi thẩm mỹ mũi đã sở hữu một gương mặt hài hòa và cân đối hơn. Từ đó họ tự tin khi xuất hiện trước đám đông và trong giao tiếp, tạo được thiện cảm với người đối diện, gặp được nhiều cơ hội tốt cuộc sống.

Trung tâm Thẩm mỹ sửa mũi Đẹp & An toàn tại TPHCM

    Nằm trong TOP 10 THẨM MỸ & SPA UY TÍN TẠI VIỆT NAM, trung tâm thẩm  mỹ Diamond tự hào địa chỉ tư vấn sửa mũi thẩm mỹ đẹp & an toàn được mọi khách hàng “gửi trọn niềm tin”.
    • Diamond’s Doctoe - Đội ngũ Bác sĩ hàng đầu bệnh viện hàng đầu Ung Bướu, Chợ Rẫy, Đại học Y dược… trực tiếp tư vấn, thăm khám & thực hiện.
    • Đội ngũ kỹ thuật viên, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và thấu hiểu khách hàng.
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại tối tân, nhập khẩu hoàn toàn từ các quốc gia Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản… được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ.
    • Đội ngũ y Bác sĩ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình phẫu thuật & hậu phẫu với mong muốn mang đến kết quả tối ưu nhất.
    GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
    0909 45 06 45
    TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
     Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
     Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
     Website: http://thammydiamond.com
    Share:

    No comments:

    Post a Comment

    Anti Aging & Aesthetic Center

    tham my diamond

    Thẩm Mỹ Diamond

    Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

    Thẩm Mỹ Cô Bé

    Blog Archive

    Điều Trị Mụn

    Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

    Bài Đăng Gần Đây