Công nghệ oxy led trị mụn có hiệu quả không

Hiện nay, trên thị trường có một số nơi sử dụng các thiết bị làm nhái gắn mác các công nghệ điều trị đỉnh cao nhưng không qua kiểm chứng chất lượng. Dẫn đến các mức sóng không ổn định dẫn đến việc điều trị mụn gây những tổn thương cho da, khả năng triệt tiêu mụn hoàn toàn không mang đến quả lâu dài, nguy hiểm hơn gây ảnh hưởng đến các vùng da khác, gián đoán sự tái tạo các collagen dần mất đi độ đàn hồi của da

Thật kinh khủng khi làn da phải chịu đựng những phương pháp làm đẹp từ các công nghệ giả nhái và bạn sẽ phải tốn một số chi phí khắc phục những tình trạng trên.

Công nghệ Oxy – Led  trị mụn là gì?


Được coi là công nghệ hiện đại dành riêng cho việc đặc trị mụn, thiết bị bảo vệ da đạt chuẩn quốc tế được tổ chức FDA công nhận là thiết bị an toàn và thân thiện của từng loại da ngya cả những người sở hữu nhũng làn da nhạy cảm và trị dứt điểm các bệnh lý viêm da mụn khó trị nhất.


Sự khác biệt công nghệ Oxy Led tại Diamond.


Áp dụng công nghệ Oxy Led trong việc cách trị mụn hiệu quả, bạn không mất quá nhiều thời gian và chi phí hay sử dụng các phương pháp chăm sóc da mặt cực khổ thay vào đó sự an toàn và không gây đau đớn sâm lấn so với những phương pháp bình thường . Đặc biệt tận dụng các bước sóng thông minh, các nguồn năng lượng từ các ánh sáng đơn sắc tác động vào sâu tận gốc cồi mụn đánh bật chúng và loại trừ một cách dễ dàng.
==>> Xem thêm: Điều trị mụn ẩn mụn viêm mụn trứng cá bằng trị liệu sinh học hiệu quả tại đây?

Mụn được hoàn toàn được loại bỏ chỉ sau 3 lần điều trị mà nếu bạn được chính các Bác sĩ da liễu thăm khám và phác đồ chính xác, thời gian được rút gọn, lấy lại được nét tươi trẻ và vẻ đẹp láng mịn

Quy trình trị mụn bằng công nghệ Oxy Led tại Diamond

  1. Bước 1: Thăm khám, tư vấn
  2. Bước 2: Làm sạch vùng da và lấy nhân mụn
  3. Bước 3: Thẩm thấu tinh dầu I Peed
  4. Bước 4: Sử dụng công nghệ Oxy Jet
  5. Bước 5: Chiếu ánh sáng đèn Led vào vùng mụn
  6. Bước 6: Bôi kem và chăm sóc da sau điều trị
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
.com/proxy/ Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
.com/proxy/ Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45

.com/proxy/ Website: http://thammydiamond.com
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Thẩm Mỹ Cô Bé

Blog Archive

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây