Công nghệ ánh sáng xanh IPL giúp trị nám má có tốt không?

Chào bác sĩ Thẩm Mỹ Diamond! Sau khi sinh con, trên hai gò má của tôi xuất hiện rất nhiều mảng đốm nâu, sẫm màu. Tôi rất ngại để mặt mộc khi tiếp xúc với mọi người xung quanh. Xin hỏi công nghệ IPL có điều trị nám tận gốc được không ạ?(Huệ Hương – Vũng Tàu).

Chào bạn Huệ Hương!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond. Về thắc mắc của bạn là “Công nghệ IPL có điều trị nám tận gốc được không?” Chúng tôi xin được trả lời như sau:

Hiện nay, có không ít phương pháp điều trị nám da an toàn như đắp mặt nạ thiên nhiên, thuốc uống trị nám hay mỹ phẩm trị nám nhưng không mang lại hiệu quả. Một số công nghệ ánh sáng, lột da hóa chất có thể đem lại cho bạn hiệu quả tạm thời nhưng lại khiến nám dễ dàng quay trở lại. Ngoài ra, một số tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra như: bỏng, da bị mài mòn, dễ tạo sẹo,…

Đến với công nghệ đặc trị nám IPL, có thể giúp bạn khắc phục tối đa nhược điểm mà phương pháp tự nhiên và công nghệ cũ không thể đem lại hiệu quả nhanh chóng, triệt để nhất.

Cơ chế hoạt động của công nghệ ánh sáng IPL trị nám da:

cong nghe tri nam hieu qua, cong nghe anh sang ipl, tri nam bang ipl co tot khong
Được nghiên cứu dựa trên nguyên tắc trị nám hiệu quả và an toàn nhất. Công nghệ IPL tích hợp sóng cao tần RF và năng lượng quang học được chiếu trực tiếp lên vùng da bị nám với các bước sóng phù hợp, đi qua lớp biểu bì đến trung bì phá vỡ hoàn toàn kết cấu sắc tố melanin đào thải trực tiếp lên da mà không gây tổn thương đến cấu trúc da lân cận, giúp làm tan những mảng nám nhanh nhất.

Hoàn hảo hơn nữa IPL là công nghệ trị nám triệt để hiệu quả, tận gốc khi sóng ánh sáng ngăn chặn chức năng sản xuất từ Keratinocyte tạo Corneocyte – nơi các sắc tố melanin tích tụ. Đồng thời cung cấp collagen và oxy tươi giúp tái tạo lại cho làn da sáng mịn.


Ưu điểm vượt trội của công nghệ trị nám IPL:


  • Công nghệ hiện đại, được FDA, CE chứng nhận an toàn tuyệt đối.
  • Không tổn thương, không đau, không nghỉ dưỡng.
  • Rút ngắn thời gian điều trị nám.
  • Điều trị dứt điểm, không tái phát.
  • Đạt hiệu quả trên 90% sau trọn gói trị liệu.

Vì sao nên chọn Diamond?

.com/proxy/
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình

Hình trước và sau khi điều trị
Công nghệ IPL có điều trị nám được không? ảnh trước sau điều trị nám
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
.com/proxy/ Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
.com/proxy/ Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
.com/proxy/ Website: http://thammydiamond.com
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Thẩm Mỹ Cô Bé

Blog Archive

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây