Căng da bụng mất bao lâu hồi phục?

Căng da bụng bao lâu hết sưng? Phẫu thuật xong thì khi nào tôi có thể đi làm lại được để còn thu xếp thời gian? là thắc mắc của rất nhiều người khi muốn chăm sóc vùng bụng
20881838_1954863024752415_422904590963586513_n
Câu hỏi: 
Chào Bác sĩ của Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond! Tôi hiện đang ở TPHCM và có 7 ngày nghỉ phép, do vậy tôi tính đi phau thuat cang da bung để khắc phục tình trạng chùng nhão, chảy xệ. Tuy nhiên, tôi không biết căng da bụng bao lâu hết sưng? Tôi cảm ơn rất nhiều! (Hồng Loan, Nghệ An)
Trả lời:
Chào bạn Hồng Loan!
Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond xin được giải đáp thắc mắc căng da bụng bao lâu hết sưng của bạn như sau:

Da bụng mất đi sự đàn hồi và chảy xệ là tình trạng phổ biến thường gặp của hầu hết chị em phụ nữ sau khi sinh. Căng da bụng chảy xệ là một phẫu thuật giúp các eva nữ lấy lại vóc dáng thon gọn như ban đầu một cách nhanh chóng nhất.
Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều trung tâm, thẩm mỹ viện phẫu thuật căng da bụng song không phải địa chỉ nào cũng thực hiện đúng kỹ thuật và mang lại kết quả thẩm mỹ cao.
cang-da-bung-bao-lau-het-sung
Phẫu thuật căng da bụng tại Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ Bệnh viện Tù Dũ có tay nghề chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm cùng với đó là sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ cấp cứu, gây mê, hồi sức túc trực 24/24h.

Vậy căng da da bụng bao lâu hết sưng?

Thông thường sau phẫu thuật căng da bụng từ 7 tới 10 ngày thì vết thương sẽ lành và có thể cắt chỉ, sau khi cắt chỉ xong bạn có thể quay lại làm việc bình thường. Tuy nhiên, để quá trình hồi phục được tiến triển nhanh chóng thì bạn cần phải chú ý những điều sau đây:
  • Tuân thủ lịch tái khám và uống thuốc theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Hạn chế tối đa vận động mạnh và đụng chạm nhiều vào vùng bụng trong khoảng thời gian từ 2 đến 4 tuần đầu để tránh ảnh hưởng đến vết thương.
  • Tránh làm ướt vết thương bởi nó sẽ lâu lành hơn.
  • Ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để có sức khỏe và đề kháng tốt, tuy nhiên không nên ăn hải sản, xôi nếp, rau muống và không sử dụng thức uống có cồn.
Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp trên sẽ mang lại cho bạn Hồng Loan và các chị em phụ nữ cảm thấy yên tâm hơn khi thực hiện phẫu thuật căng da bụng với bác sĩ bệnh viện Từ Dũ.

Vì sao nên chọn Diamond?

.com/proxy/
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có các thiết bị máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản…; kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm; nhân viên tư vấn chuyện nghiệp và thấu hiểu khách hàng.
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
.com/proxy/ Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
.com/proxy/ Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
.com/proxy/ Website: http://thammydiamond.com
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Thẩm Mỹ Cô Bé

Blog Archive

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây