Kéo núm vú bị tụt ở đâu an toàn nhất?

Khoảng 10% phụ nữ có núm vú bị thụt vào trong. Núm vú bị thụt vào trong có thể gây khó khăn cho việc chăm sóc, vệ sinh, đặc biệt trong thời kì người phụ nữ mang thai.
.com/proxy/

Nguyên nhân núm vú bị tụt

Nguyên nhân thụt núm vú chủ yếu do các ống tuyến sữa quá ngắn, thiếu sản và thiếu hụt các tổ chức liên kết tuyến vú. Một số trường hợp khác là do các tổ chức tuyến vú và tổ chức liên kết tuyến vú sau sinh bị teo lại.


Ở phụ nữ có núm vú tụt khi cho con bú sẽ tạo ra tác dụng cơ học liên tục để kéo núm vú ra ngoài. Tuy nhiên hiệu quả này chỉ có ở những bà mẹ với núm vú tụt vào trong mức độ nhẹ, có thời gian dài nuôi con bằng sữa mẹ, khả năng bú của trẻ tốt.

Hiện có 3 mức độ núm vú bị tụt:

Mức độ 1: Núm vú tụt ít, có thể được kéo ra một cách dễ dàng và duy trì được khả năng nhô ra mà không cần kéo liên tục.
Mức độ 2: Núm vú bị tụt vào trong và nặng hơn mức, nhưng ngay sau khi kéo ra núm vú có xu hướng tụt trở lại như cũ.
Mức độ 3: Núm vú tụt hẳn vào trong và rất khó khăn hay không thể kéo ra ngoài được.

Kỹ thuật kéo núm vú bị tụt:

Thông thường, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở đáy của núm vú trong khi núm vú được kéo nhô ra ngoài. Sau đó bác sĩ nhẹ nhàng bóc tách các dải sợi xơ gây kéo núm vú vào trong. Đây là một kỹ thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ để tránh ảnh hưởng đến các ống dẫn sữa..com/proxy/Trong một số trường hợp tụt núm vú quá nặng, đôi khi cần phải phẫu thuật cắt các ống dẫn sữa bị co rút hoặc sử dụng một số vạt tổ chức (vạt da bóc biểu bì hay vạt tuyến vú) để nâng đỡ cho nền núm vú.
Phẩu thuật kéo núm vú bị tụt thông thường được tiến hành dưới gây tê tại chỗ và kéo dài khỏang 30-60 phút.

Vì sao nên chọn Diamond?

.com/proxy/
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. 
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
.com/proxy/ Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
.com/proxy/ Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
.com/proxy/ Website: http://thammydiamond.com
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Thẩm Mỹ Cô Bé

Blog Archive

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây