Nâng ngực chảy xệ bao nhiêu tiền?

Câu hỏi: Chào Bác sĩ, sau khi sinh tình trạng ngực bị chảy xệ, bên to bên nhỏ khiến tôi khá mặc cảm trước chồng và khó khăn trong việc chọn áo ngực. Vì vậy tôi muốn nâng ngực chảy xệ nhưng không biết chi phí tại trung tâm Diamond như thế nào. Nhờ Bác sĩ tư vấn giùm ạ. (Thiên Nhàn, Quận 11).
19756861_751450945037049_6981400079911883967_n
Trả lời:Mến chào bạn Thiên Nhàn, cảm ơn bạn đã quan tâm tới dịch vụ tư vấn nâng ngực chảy xệ của Trung tâm Thẩm mỹ Diamond. Sau đây là giải đáp của chúng tôi về vấn đề thắc mắc của bạn.

Chi phí nâng ngực chảy xệ bao nhiêu?

Nâng ngực chảy xệ là phương pháp tái tạo hình dáng, kích thước của vòng một theo mong muốn của khách hàng, được thực hiện trong thời gian từ 1-2 giờ. Hiện nay chi phí của dịch vụ này tại Thẩm mỹ Diamond được công khai niêm yết và phù hợp với thu nhập bình quân của người Việt.
Vì vậy bạn cần đến trực tiếp địa chỉ của trung tâm tại: 179 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3 để được Bác sĩ thăm khám, tư vấn và báo giá cụ thể.
banner-bai_nang-nguc-chay-xe-bao-nhieu-tien

Ưu điểm & Hiệu quả khi nâng ngực chảy xệ tại thẩm mỹ Diamond

  • Đội ngũ Bác sĩ hàng đầu BV 115, ĐH Y Dược, Chợ Rẫy, Ung Bướu trực tiếp tư vấn, thực hiện.
  • Hiệu quả sau 1 lần thực hiện duy nhất - Khắc phục triệt để ngực bị chảy xệ.
  • Quy trình phẫu thuật đầy đủ các bước, diễn ra tại bệnh viện lớn.
  • Khuôn ngực vun cao, cân xứng, hài hòa với cơ thể
  • Ngực đẹp tự nhiên, hút mọi ánh nhìn.

Vì sao nên chọn Diamond?

.com/proxy/
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ.
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
.com/proxy/ Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
.com/proxy/ Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
.com/proxy/ Website: http://thammydiamond.com
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Thẩm Mỹ Cô Bé

Blog Archive

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây