Phẫu thuật kéo núm vú bịt tụt an toàn tại thẩm mỹ Diamond

Tụt núm vú là tình trạng ảnh hưởng đến thẩm mỹ vòng ngực, hạnh phúc hôn nhân và thiên chức làm mẹ của người phụ nữ. Phương pháp kéo núm vú bị tụt với Bác sĩ hàng đầu BV 115, ĐH Y Dược, Chợ Rẫy sẽ giúp chị em xua tan nỗi muộn phiện ấy.
19511225_745810868934390_7664159636203288568_n

Vì sao núm vú bị tụt?

Tụt núm vú là tình trạng 1 phần hay toàn bộ núm vú bị tụt vào trong quầng vú thay vì nhô ra ngoài. Sau đây là một số nguyên nhân dẫn đến tình trạng này:
  • Do bẩm sinh.
  • Các ống tuyến sữa ngắn.
  • Các tổ chức liên kết tuyến vú bị thiếu sản, thiếu hụt.
  • Các tổ chức liên kết tuyến vú bị teo lại sau sinh.

Núm vú bị tụt có những mức độ nào?

Hiện nay, phẫu thuật thẩm mỹ được xem là phương pháp nhanh và hiệu quả nhất trong việc kéo núm vú bị tụt. Dựa trên tình trạng cụ thể của mỗi khách hàng Bác sĩ sẽ tư vấn phác đồ phù hợp nhưng chủ yếu dựa trên 3 mức độ cơ bản sau:
.com/proxy/
  • Mức độ 1: Đây là mức độ nhẹ nhất, có thể kéo ra bằng tay hoặc dùng các dụng cụ hút sữa tác động mà không cần phẫu thuật.
  • Mức độ 2: Núm vú có thể kéo được ra, nhưng sau đó lại dễ dàng tụt trở lại, cần can thiệp điều chỉnh bằng tiểu phẫu thẩm mỹ.
  • Mức độ 3: Núm vụ tụt sâu vào trong và không thể kéo ra được, cần can thiệp bằng phẫu thuật. Tư vấn phẫu thuật kéo núm vú bị tụt an toàn
Nằm trong Top 10 Thẩm mỹ & Spa uy tín tại Việt Nam, hội tụ đội ngũ Bác sĩ thẩm mỹ hàng đầu BV 115, DDH Y Dược, Chợ Rẫy… Thẩm mỹ Diamond tự hào trở thành địa chỉ tư vấn phẫu thuật kéo núm vú bị tụt an toàn được chị em “gửi trọn niềm tin”.

Vì sao nên chọn Diamond?

.com/proxy/
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ. 
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
    GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
    0909 45 06 45
    TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
    ✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
    .com/proxy/ Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
    .com/proxy/ Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
    .com/proxy/ Website: http://thammydiamond.com
    Share:

    No comments:

    Post a Comment

    Anti Aging & Aesthetic Center

    tham my diamond

    Thẩm Mỹ Diamond

    Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

    Thẩm Mỹ Cô Bé

    Blog Archive

    Điều Trị Mụn

    Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

    Bài Đăng Gần Đây