Phẫu thuật căng da bụng với Bác sĩ bệnh viện Từ Dũ

Phẫu thuật căng da bụng với Bác sĩ Bệnh viện Tù Dũ sẽ giúp bạn lấy lại làn da bụng căng mịn, săn chắc chỉ sau 1 lần thực hiện duy nhất – An toàn, không biến chứng!
20116956_1937103046528413_7492500112200949157_o
Đặc biệt là khi sau sinh, vùng da bụng bị chảy xệ và tích mỡ rất nhiều, da mất đi sự đàn hồ do đó rất khó lấy lại vòng eo nhỏ nhắn như trước. Chính vì vậy, để khắc phục một cách nhanh chóng và triệt để vấn đề này, phẫu thuật căng da bụng là lựa chọn hợp lý, giúp chị em lấy lại sự tự tin với vòng eo thon gọn, săn chắc.

Căng da bụng là gì?

Phẫu thuật căng da bụng là phương pháp thẩm mỹ làm đẹp lấy đi phần da thừa, mỡ dưới da kết hợp căng da ở vùng bụng nhằm làm mờ các vết lằn da, giúp phụ nữ sau sinh lấy lại vòng eo thon gọn một cách hữu hiệu.
cang-da-bung1
Hiện nay, thẩm mỹ căng da bụng bằng phường pháp phẫu thuật được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng lựa chọn do có nhiều ưu điểm vượt trội như: thực hiện nhanh chóng, cải thiện hiệu quả tình trạng da chùng, mỡ thừa vùng bụng; không tốn quá nhiều thời gian, rất an toàn; hạn chế tối đa tình trạng tích tụ mỡ thừa trở lại…

Quy trình hút mỡ căng da bụng

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Bước 2: Xét nghiệm lâm sàng và kiểm tra sức khỏe tổng quát để đảm bảo sức khỏe của bạn phù hợp với phẫu thuật yêu cầu.
  • Bước 3: Gây mê toàn thân.
  • Bước 4: Bác sĩ thực hiện căng da bụng. Một phần da dư sẽ được cắt bỏ và bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ để khâu đường mổ lại, làm da bụng căng ra và săn chắc.
  • Bước 5: Nghỉ dưỡng và chăm sóc theo chỉ định của bác sĩ.

Căng da bụng phẫu thuật ở đâu?

Căng da bụng bằng phương pháp phẫu thuật là một cuộc giải phẫu thẩm mỹ phức tạp đòi hỏi người bác sĩ thực hiện phải có trình độ chuyên môn cao kết hợp với cơ sở vật chất, kỹ thuật tiên tiến mới đảm bảo hiệu quả và an toàn cho khách hàng.
Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa II có chuyên môn cao, kinh nghiệm hơn 30 năm trong ngành của Bệnh viện Từ Dũ cùng cùng hệ thống trang thiết bị máy móc hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối… Trung tâm Chống lão hóa & Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond sẽ là lựa chọn lý tưởng để bạn thực hiện căng da bụng.

Vì sao nên chọn Diamond?

.com/proxy/
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ.
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Đội ngũ y bác sĩ của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị với mong muốn mang đến một kết quả tối ưu nhất.
GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN
0909 45 06 45
TRUNG TÂM CHỐNG LÃO HÓA & THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO DIAMOND
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
.com/proxy/ Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
.com/proxy/ Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618 - Hotline: 0909 45 06 45
.com/proxy/ Website: http://thammydiamond.com
Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Thẩm Mỹ Cô Bé

Blog Archive

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây