Địa chỉ thu nhỏ núm vú ở đâu đẹp?

Thu nhỏ núm vú là kỹ thuật khắc phục triệt để tình trạng núm vú phát triển dài và có độ nhô ra quá mức tạo ra sự mất cân đối với quầng vú và bầu ngực.
.com/proxy/

Tại sao thu nhỏ núm vú

Một bộ ngực đẹp đòi hỏi cần có sự cân đối giữa bầu ngực, quầng vú, núm vú. Núm vú thường được biết đến với cái tên mỹ miều là “nhũ hoa”, cho bầu ngực thêm phần quyến rũ.
Hiện tượng núm vú phì đại là hiện tượng núm vú phát triển dài và có độ nhô ra quá mức, hoặc có đường kính quá to, núm vú nhô ra quá mức… Có những trường hợp gây cảm thấy khó chịu vì có thể núm vú xuyên qua lớp áo nhìn mất thẩm mỹ, gây nên sự mất cân đối giữa quầng vú và đầu vú.

Kỹ thuật thu nhỏ núm vú:

Thu nhỏ đầu vú hay núm vú là kĩ thuật làm giảm kích cỡ của núm vú đồng thời điều chỉnh kích thước, hình dáng của núm vú sao cho cân đối, hài hòa với bầu ngực.
.com/proxy/
Phương pháp này không gây ảnh hưởng đến tuyến sữa, do đó không ảnh hưởng gì đến chức năng ngực. Bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên núm vú sau đó cắt bỏ một phần núm vú. Cuối cùng bác sĩ sẽ dùng chỉ đóng kín vết mổ thật khéo léo để giấu vết sẹo, không để lộ sẹo ra ngoài.

Vì sao nên chọn thẩm mỹ Diamond

.com/proxy/
  • Thẩm mỹ công nghệ cao Diamond tự hào có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn đến từ các bệnh viện hàng đầu như Từ Dũ, Ung Bướu, Da Liễu, Đại học Y dược…
  • Trang thiết bị máy móc được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài với công nghệ tôi tân được ứng dụng vào quá trình trị liệu và chăm sóc thẩm mỹ.
  • Khách hàng sẽ được thăm khám tận tâm và tư vấn tận tình để tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhằm mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm cho khách hàng. 
  • Lựa chọn thẩm mỹ Diamond đồng nghĩa với việc khách hàng đã “bảo hiểm niềm tin” của chính mình.

GỌI TƯ VẤN HOẶC ĐẶT HẸN 
0909 45 06 45
✰ Where you believe – Nơi bạn đặt niềm tin tuyệt đối ✰
.com/proxy/ Địa chỉ: 179 Võ Thị Sáu, Quận 3, TP HCM
.com/proxy/ Điện thoại: 028 3932 1715 - 028 3932 1618
.com/proxy/ Website: thammydiamond.com

Share:

No comments:

Post a Comment

Anti Aging & Aesthetic Center

tham my diamond

Thẩm Mỹ Diamond

Trung tâm chống lão hóa và thẩm mỹ công nghệ cao Diamond được chứng nhận là top 10 thẩm mỹ viện và spa uy tín tại Việt Nam. Dịch vụ phẫu thuật trẻ hóa âm đạo, không may vá, không kiêng quan hệ làm trẻ hóa thu nhỏ âm đạo, săn chắc trắng hồng lấy lại vẻ tươi trẻ như thời con gái.

Thẩm Mỹ Cô Bé

Blog Archive

Điều Trị Mụn

Địa Chỉ Phẫu Thuật Âm Đạo Uy Tín

Bài Đăng Gần Đây